องค์ประกอบของแอปพลิเคชันและพฤติกรรมการซื้อกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

วรัญญา ติโลกะวิชัย, ณัฐธยาน์ ชุติพงศ์พิมล

Abstract


การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการองค์ประกอบของแอปพลิเคชันและพฤติกรรมการซื้อกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อยู่ในช่วงอายุ 23-29 ปี ระดับ การศึกษาปริญญาตรี ประกอบอาชีพพนักงานเอกชน มีรายได้เฉลี่ย 15,001 - 30,001 บาทต่อเดือน วัตถุระสงค์ในการสั่งซื้อ เพื่อต้องการใช้เอง ปัจจัยที่มีผลมากที่สุดในการตัดสินใจซื้อกระเป๋าผ้า คือ รูปแบบของกระเป๋าโดยส่วนใหญ่มีค่าใช้จ่ายในการซื้อกระเป๋าผ้า 200-299 บาทต่อครั้ง...


Full Text:

PDF

Refbacks

  • There are currently no refbacks.