ปัจจัยด้านการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ายี่ห้อคลอเส็ท

ภัทราวดี มีลักษณ์, สุมาลี สว่าง

Abstract


งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาความแตกต่างของปัจจัยด้านคุณลักษณะส่วนบุคคล ที่ส่งผลต่อการ ตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ายี่ห้อคลอเส็ท 2) เพื่อศึกษาปัจจัยด้านการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ายี่ห้อคลอเส็ท และ 3) เพื่อศึกษาปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ายี่ห้อคลอเส็ท ประชากรที่ใช้ในการวิจัย คือ ...

Full Text:

PDF

Refbacks

  • There are currently no refbacks.