ปัจจัยด้านการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ายี่ห้อคลอเส็ท
Abstract
งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาความแตกต่างของปัจจัยด้านคุณลักษณะส่วนบุคคล ที่ส่งผลต่อการ ตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ายี่ห้อคลอเส็ท 2) เพื่อศึกษาปัจจัยด้านการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ายี่ห้อคลอเส็ท และ 3) เพื่อศึกษาปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ายี่ห้อคลอเส็ท ประชากรที่ใช้ในการวิจัย คือ ...
Full Text:
PDFRefbacks
- There are currently no refbacks.