การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารแมวสำเร็จรูปของตลาดนัดจตุจักร กรุงเทพมหานคร
Abstract
งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคลที่มีต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารแมวสำเร็จรูปของตลาดนัดจตุจักร กรุงเทพมหานคร และศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารแมวสำเร็จรูปของตลาดนัดจตุจักร กรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้บริโภคที่ซื้ออาหารแมวสำเร็จรูปในตลาดนัดจตุจักร จำนวน 400 คน ด้วยการสุ่มตัวอย่างแบบสะดวก โดยการใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล ส่วนการวิเคราะห์ข้อมูล วิเคราะห์ด้วยสถิติเชิงพรรณนา ประกอบด้วย ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และวิเคราะห์ด้วยสถิติเชิงอนุมาน ประกอบด้วย การเปรียบเทียบค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และการวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุ ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ .05...
Full Text:
PDFRefbacks
- There are currently no refbacks.