การโฆษณาประชาสัมพันธ์แบรนด์ธุรกิจสุขภาพและความงาม ต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของธุรกิจสุขภาพและความงาม

ปิ่นปินัทธ์ จ่าดา

Abstract


การแข่งขันที่รุนแรงของธุรกิจสุขภาพและความงามภายใต้สถานการณ์ของโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย
ทั้งรูปแบบการดำเนินชีวิตรวมถึงรูปแบบการทำงานของมนุษย์ คนใส่ใจสุขภาพและความงามกันมากขึ้น การเติบโตของแบรนด์ในยุคนี้จึงต้องมีกลยุทธ์การตลาดและการโฆษณาประชาสัมพันธ์ รวมถึงการสร้างแบรนด์ที่เหมาะสม และมีความเข้าใจแนวคิดเกี่ยวกับแบรนด์ นอกจากนั้นยังต้องเข้าใจปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจสุขภาพและความงามด้วย ทั้งนี้บทความนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อ 1) เสนอแนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยเกี่ยวกับการโฆษณาประชาสัมพันธ์แบรนด์ธุรกิจสุขภาพและความงาม 2) เสนอแนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยเกี่ยวกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจสุขภาพและความงาม 3) การบูรณาการ แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยการโฆษณาประชาสัมพันธ์แบรนด์ธุรกิจสุขภาพและความงามต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจสุขภาพและความงาม...

Full Text:

PDF

Refbacks

  • There are currently no refbacks.