การโฆษณาประชาสัมพันธ์แบรนด์ธุรกิจสุขภาพและความงาม ต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของธุรกิจสุขภาพและความงาม
Abstract
การแข่งขันที่รุนแรงของธุรกิจสุขภาพและความงามภายใต้สถานการณ์ของโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย
ทั้งรูปแบบการดำเนินชีวิตรวมถึงรูปแบบการทำงานของมนุษย์ คนใส่ใจสุขภาพและความงามกันมากขึ้น การเติบโตของแบรนด์ในยุคนี้จึงต้องมีกลยุทธ์การตลาดและการโฆษณาประชาสัมพันธ์ รวมถึงการสร้างแบรนด์ที่เหมาะสม และมีความเข้าใจแนวคิดเกี่ยวกับแบรนด์ นอกจากนั้นยังต้องเข้าใจปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจสุขภาพและความงามด้วย ทั้งนี้บทความนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อ 1) เสนอแนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยเกี่ยวกับการโฆษณาประชาสัมพันธ์แบรนด์ธุรกิจสุขภาพและความงาม 2) เสนอแนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยเกี่ยวกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจสุขภาพและความงาม 3) การบูรณาการ แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยการโฆษณาประชาสัมพันธ์แบรนด์ธุรกิจสุขภาพและความงามต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจสุขภาพและความงาม...
ทั้งรูปแบบการดำเนินชีวิตรวมถึงรูปแบบการทำงานของมนุษย์ คนใส่ใจสุขภาพและความงามกันมากขึ้น การเติบโตของแบรนด์ในยุคนี้จึงต้องมีกลยุทธ์การตลาดและการโฆษณาประชาสัมพันธ์ รวมถึงการสร้างแบรนด์ที่เหมาะสม และมีความเข้าใจแนวคิดเกี่ยวกับแบรนด์ นอกจากนั้นยังต้องเข้าใจปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจสุขภาพและความงามด้วย ทั้งนี้บทความนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อ 1) เสนอแนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยเกี่ยวกับการโฆษณาประชาสัมพันธ์แบรนด์ธุรกิจสุขภาพและความงาม 2) เสนอแนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยเกี่ยวกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจสุขภาพและความงาม 3) การบูรณาการ แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยการโฆษณาประชาสัมพันธ์แบรนด์ธุรกิจสุขภาพและความงามต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจสุขภาพและความงาม...
Full Text:
PDFRefbacks
- There are currently no refbacks.