ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ และพฤติกรรมการใช้บริการของผู้บริโภค ร้านคาเฟ่อเมซอน ในเขตกรุงเทพมหานคร

จันทรา สมรส

Abstract


การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา ปัจจัยด้านทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการของผู้บริโภคที่ร้านคาเฟ่อเมซอน ในเขตกรุงเทพมหานคร  นำมาวิเคราะห์ข้อมูลด้วยค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบด้วยการวิเคราะห์ความถดถอยเชิงพหุคูณ

ผลการศึกษาพบว่า ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการโดยรวม และรายด้าน ได้แก่ ด้านบุคคล มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านคาเฟ่อเมซอนด้านค่าใช้จ่ายต่อครั้ง อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01  ส่วนทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการด้านการส่งเสริมการตลาด  ด้านบุคคล และด้านราคา  มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านคาเฟ่อเมซอนด้านความถี่ในการมาใช้บริการ(ครั้ง/เดือน) อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01

Full Text:

PDF

Refbacks

  • There are currently no refbacks.