ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจเชิงพฤติกรรมในการซื้อเครื่องสาอางผ่าน สื่อสังคมออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร
Abstract
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาระดับของความตั้งใจเชิงพฤติกรรม ในการซื้อเครื่องสาอางผ่านสื่อสังคมออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร 2) เพื่อศึกษาระดับของทัศนคติและการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง ในการซื้อเครื่องสาอางผ่านสื่อสังคมออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร 3) เพื่อศึกษาอิทธิพลของทัศนคติและการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิงที่มีผลต่อความตั้งใจเชิงพฤติกรรมในการซื้อเครื่องสาอางผ่านสื่อสังคมออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร...
Full Text:
PDFRefbacks
- There are currently no refbacks.