การจัดการความรู้เพื่อการพัฒนาสมรรถนะผู้ประกอบการสินค้ากลุ่ม OTOP ไทยให้เกิดความยั่งยืน
Abstract
งานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการพัฒนาสมรรถนะผู้ประกอบการสินค้ากลุ่ม OTOP ไทย โดยนาการจัดการความรู้มาใช้เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งการวิจัยในครั้งนี้ประชากรกลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ผู้ประกอบการกลุ่มสินค้า OTOP ไทย ที่ตั้งกิจการอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จานวน 717 กิจการ ผู้วิจัยได้เลือกกลุ่มตัวอย่างมาจานวน 340 กิจการมาเป็นกลุ่มตัวอย่าง...
Full Text:
PDFRefbacks
- There are currently no refbacks.