ทิศทางและแนวทางการจัดการธุรกิจร้านอาหารในโลกดิจิทัล

พยนต์ธร สำเร็จกิจเจริญ

Abstract


ธุรกิจร้านอาหารในปัจจุบันมีทิศทางที่เติบโตมากขึ้นซึ่งศูนย์วิจัยกสิกรไทยได้เผยข้อมลู มลูค่าของตลาดโดยรวมของธุรกิจอาหารของประเทศไทยในปี พ.ศ. 2563 อยู่ที่ราว 4.37- 4.41 แสนล้านบาทโดยแบ่งสัดส่วนได้ 3 ประเภทคือร้านอาหารรายใหญ่ที่มีสาขา มีสัดส่วนอยู่ที่ 27% ร้านอาหารของเจ้าของธุรกิจขนาดกลางและเล็กที่ไม่มีสาขา มีสัดส่วนอยู่ที่ 32% และร้านอาหารข้างทางที่มีหน้าร้าน มีสัดส่วนอยู่ที่ 41% ซึ่งทั้งหมดมีเปอร์เซนต์การเติบโตกว่าปีก่อนประมาณ 1.4 – 2.4%...


Full Text:

PDF

Refbacks

  • There are currently no refbacks.