โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุนวัตกรรมการจัดการที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการ จัดการนวัตกรรมของผู้ประกอบการรถยนต์มือสองในประเทศไทย
Abstract
งานวิจัยนีมี้วัตถุประสงค์หลักเพื่อศึกษาองค์ประกอบที่เกี่ยวข้องของนวัตกรรมการจัดการที่สามารถส่งผลต่อ
ประสิทธิภาพองค์กรของผู้ประกอบการรถยนต์มือสองในประเทศไทย โดยทำการวิเคราะห์องค์ประกอบและความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถามมาตราวัด 5 ระดับ วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบชั้นภูมิ จำนวน 533 ราย
Full Text:
PDFRefbacks
- There are currently no refbacks.