นวัตกรรมทางธุรกิจในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้า ออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

บุญญาดา พาหาสิงห์

Abstract


การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษานวัตกรรมทางธุรกิจ และพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้ บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ผู้บริโภคที่เคยซื้อสินค้าออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานครโดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล และวิเคราะห์ข้อมูลด้วยค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ความถดถอยเชิงพหุคูณ ...


Full Text:

PDF

Refbacks

  • There are currently no refbacks.