การศึกษาความแตกต่างของปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และปัจจัยด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผ้บริโภคคนไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร
Abstract
งานวิจัยนีมี้วัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) ความแตกต่างของปัจจัยคุณสมบตั ิส่วนบุคคลที่มีต่อการตัดสินใจซื้อ
สินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคคนไทยในเขตกรุงเทพมหานคร 2) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคคนไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร และ 3) ปัจจัยด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคคนไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร ประชากรและกลุ่มตัวอย่างในการวิจัย คือ ...
Full Text:
PDFRefbacks
- There are currently no refbacks.