ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการบริการธนาคารผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
Abstract
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความแตกต่างของปัจจัยทางประชากรศาสตร์ที่ส่งผลต่อความพึง พอใจในการบริการธนาคารผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้บริการ 2) ศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการมีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจในการใช้บริการธนาคารผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ และ 3) ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และปัจจัยการ ยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการบริการธนาคารผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้บริการ ในกรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ...
Full Text:
PDFRefbacks
- There are currently no refbacks.