ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ คลินิกศัลยกรรมในกรุงเทพมหานคร

สุรชัย คลองงาม, อิงอร ตั้นพันธ์

Abstract


การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการใช้บริการคลินิกศัลยกรรมในกรุงเทพมหานคร 2. ศึกษาการตัดสินใจใช้บริการคลินิกศัลยกรรมในกรุงเทพมหานคร 3. เปรียบเทียบการตัดสินใจใช้บริการคลินิกศัลยกรรมในกรุงเทพมหานคร จำแนกตามข้อมูลส่วนบุคคล และ 4. เพื่อศึกษาอิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกศัลยกรรมในกรุงเทพมหานคร ...

Full Text:

PDF

Refbacks

  • There are currently no refbacks.