การมีส่วนรับผิดชอบสังคมในรูปแบบดิจิทัลและความผูกพันที่ส่งผลต่อความภักดีต่อแบรนด์ กรณีศึกษา: อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า

อรพิชญ์ พรมเกตุ และคณะ

Abstract


การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาอิทธิพลการมีส่วนรับผิดชอบสังคมในรูปแบบดิจิทัลต่อความผูกพันของผู้บริโภค และ 2) เพื่อศึกษาอิทธิพลความผูกพันของผู้บริโภคต่อความภักดีต่อแบรนด์ การศึกษาครั้งนี้ใช้การวิจัยเชิงปริมาณ และกลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ...

Full Text:

PDF

Refbacks

  • There are currently no refbacks.