ถ้าหากกูเกิลแมพอยู่ในชั้นเรียนออนไลน์
Abstract
สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่รัฐบาลรณรงค์ให้ประชาชนอยู่บ้าน (อภิญญ์พัทร์ กุสิยารังสิทธิ์, 2563) และนโยบายของสถาบันการศึกษาบางแห่งที่ทำให้เกิดการบังคับใช้การสอนออนไลน์หรือสอนจากระยะทางไกล (Distance Learning) การเรียนการสอนที่มีสื่อสมัยใหม่และเทคโนโลยีประกอบอยู่นั้นได้ถูกเชื่อโดยนักวิจัยยุคก่อน COVID-19 ว่าสามารถสร้างแรงจูงใจแก่ผู้เรียน (Arunrangsiwed, 2014) อาจเพราะ Novelty Effect...
Full Text:
PDFRefbacks
- There are currently no refbacks.