พฤติกรรมและการตัดสินใจซื้อออนไลน์สำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชนของผู้บริโภค ในยุคฐานเศรษฐกิจดิจิทัล
Abstract
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ของพฤติกรรมการซื้อออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อออนไลน์สำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชนของผู้บริโภค และศึกษาอิทธิพลของการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อออนไลน์สำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชนของผู้บริโภค ในยุคฐานเศรษฐกิจดิจิทัล กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ผู้บริโภคที่ซื้อหรือเคยซื้อผลิตภัณฑ์ชุมชนผ่านทางออนไลน์ จำนวน 350 ตัวอย่าง ...
Full Text:
PDFRefbacks
- There are currently no refbacks.