การวิเคราะห์ความพร้อมต่อการขายสินค้ารูปแบบออนไลน์ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการค้าขายของผู้ประกอบการเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร

กนกวรรณ แก้วประเสริฐ

Abstract


การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อการวิเคราะห์ความพร้อมต่อการขายสินค้ารูปแบบออนไลน์ที่ส่งผลต่อ  พฤติกรรมการค้าขายของผู้ประกอบการเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ผู้ประกอบการอาชีพค้าขาย เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ถดถอยเชิงพหุคูณ โดยใช้โปรแกรม สำเร็จรูปทางสังคมศาสตร์...

Full Text:

PDF

Refbacks

  • There are currently no refbacks.