การวิเคราะห์ความพร้อมต่อการขายสินค้ารูปแบบออนไลน์ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการค้าขายของผู้ประกอบการเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
Abstract
การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อการวิเคราะห์ความพร้อมต่อการขายสินค้ารูปแบบออนไลน์ที่ส่งผลต่อ พฤติกรรมการค้าขายของผู้ประกอบการเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ผู้ประกอบการอาชีพค้าขาย เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ถดถอยเชิงพหุคูณ โดยใช้โปรแกรม สำเร็จรูปทางสังคมศาสตร์...
Full Text:
PDFRefbacks
- There are currently no refbacks.