ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์โอทอป ของผู้บริโภคในพื้นที่จังหวัดลำปาง
Abstract
การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์โอทอปของผู้บริโภคในพื้นที่จังหวัดลำปาง เป็นวิจัยเชิงสำรวจใช้แบบสอบถาม กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน ใช้สถิติเชิงพรรณนา ค่าเฉลี่ย ร้อยละ และสถิติเชิงอนุมาน การวิเคราะห์ความถดถอยเชิงพหุและการวิเคราะห์สหสัมพันธ์ ผลการวิจัยพบว่าส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 51-60 ปี การศึกษาระดับปริญญาตรี ส่วนใหญ่มีรายได้ 10,000 – 20,000 บาท มีอาชีพข้าราชการ / พนักงานรัฐวิสาหกิจ ประเภทสินค้าส่วนใหญ่คือ ซื้อเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย วัตถุประสงค์สำคัญที่สุดในการซื้อสินค้าโอทอป...
Full Text:
PDFRefbacks
- There are currently no refbacks.