การสำรวจการตลาดและความต้องการในการออกแบบเพื่อเศรษฐกิจสร้างสรรค์ในผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชนประเภทขนมโบราณ ต.ศาลายา จ.นครปฐม
Abstract
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.แบ่งปันองค์ความรู้ด้านการออกแบบงานสร้างสรรค์สู่ชุมชน 2.ส่งเสริมให้สมาชิกในชุมชนได้มีงานออกแบบผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย 3.เพื่อสนับสนุนให้สมาชิกในชุมชนได้มีความคิดสร้างสรรค์เพื่อต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ เครื่องมือที่ใช้ในงานวิจัยคือการสัมภาษณ์แบบเจาะลึก (In depth interview) สมาชิกชุมชนที่ผลิตสินค้าชุมชนประเภทขนมโบราณจำหน่าย วิเคราะห์ข้อมูลโดยการวิเคราะห์เนื้อหา (Content Analysis)...
Full Text:
PDFRefbacks
- There are currently no refbacks.