โครงสร้างองค์กรและการดำเนินงานของบริษัทตัวแทนการโฆษณาดิจิทัล ในประเทศไทย

ดุษฎี - นิลดำ

Abstract


งานวิจัยเรื่อง โครงสร้างองค์กรและการดำเนินงานของบริษัทตัวแทนการโฆษณาดิจิทัลในประเทศไทย
มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษารูปแบบโครงสร้างและการดำเนินงานของบริษัทตัวแทนการโฆษณาดิจิทัลในประเทศไทย โดยการ
สัมภาษณ์ผู้บริหารระดับสูง และผู้ปฏิบัติงาน จำนวนรวม 5 คน จากบริษัทตัวแทนการโฆษณาดิจิทัล จำนวน 2 บริษัท
และบริษัทตัวแทนการโฆษณาแบบครบวงจร ที่มีการให้บริการหน่วยงานดิจิทัล จำนวน 1 บริษัท...


Full Text:

PDF

Refbacks

  • There are currently no refbacks.