โครงสร้างองค์กรและการดำเนินงานของบริษัทตัวแทนการโฆษณาดิจิทัล ในประเทศไทย
Abstract
งานวิจัยเรื่อง โครงสร้างองค์กรและการดำเนินงานของบริษัทตัวแทนการโฆษณาดิจิทัลในประเทศไทย
มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษารูปแบบโครงสร้างและการดำเนินงานของบริษัทตัวแทนการโฆษณาดิจิทัลในประเทศไทย โดยการ
สัมภาษณ์ผู้บริหารระดับสูง และผู้ปฏิบัติงาน จำนวนรวม 5 คน จากบริษัทตัวแทนการโฆษณาดิจิทัล จำนวน 2 บริษัท
และบริษัทตัวแทนการโฆษณาแบบครบวงจร ที่มีการให้บริการหน่วยงานดิจิทัล จำนวน 1 บริษัท...
Full Text:
PDFRefbacks
- There are currently no refbacks.