การรับรู้คุณภาพการให้บริการ และความพึงพอใจ ที่มีต่อพฤติกรรมการใช้บริการรถแท็กซี่มิเตอร์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
Abstract
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบพฤติกรรมการใช้บริการรถแท็กซี่มิเตอร์ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ และศึกษาอิทธิพลของการรับรู้คุณภาพการให้บริการ และความพึงพอใจ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการรถแท็กซี่มิเตอร์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร ...
Full Text:
PDFRefbacks
- There are currently no refbacks.