การรับรู้คุณภาพการให้บริการ และความพึงพอใจ ที่มีต่อพฤติกรรมการใช้บริการรถแท็กซี่มิเตอร์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร

ณัฐพงษ์ เตชะรัตนเสฏฐ์ และคณะ

Abstract


การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบพฤติกรรมการใช้บริการรถแท็กซี่มิเตอร์ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์  และศึกษาอิทธิพลของการรับรู้คุณภาพการให้บริการ และความพึงพอใจ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการรถแท็กซี่มิเตอร์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร ...

Full Text:

PDF

Refbacks

  • There are currently no refbacks.